Taking notes from Popoy and Basha

Basha: Gusto mo ba talaga malaman? Ako. Ako yung problema. Kasi nasasaktan ako kahit hindi naman ako dapat nasasaktan. Sana kaya kong tiisin ang sakit na nararamdaman ko. Kasi ako yung namili nito diba? Ako yung may gusto. Sana kaya ko lang sabihin sa ‘yo na masaya ako para sa ‘yo .. para sa inyo. Sana kaya ko .. sana kaya ko .. Pero hindi eh. Sama-sama kong tao. Kasi ang totoo, umaasa pa rin akong sabihin mo sana ako pa rin. Ako na lang. Ako na lang ulit.

Popoy: She loved me at my worst. You had me at my best.

Basha: I just had to make a choice.

Popoy: And you chose to break my heart.

Now tell me THAT didn’t break your heart into a thousand tiny little pieces.

Kundi, uluuuul ka.

6 responses to “Taking notes from Popoy and Basha

Leave a Reply

